Skip to main content

Kinh tế khó khăn và những lo lắng về tài chính có thể sẽ ảnh hưởng tới nhu cầu nâng cao bảo vệ sức khỏe bằng những sản phẩm chất lượng.Thấu hiểu điều đó, Mitsubishi Cleansui với chương trình Tri ân bạn đồng hành trân quý sẽ hỗ trợ quý khách hàng sở hữu các thiết bị lọc nước chất lượng Nhật Bản với mức đầu tư hợp lý nhất.

Mitsubishi Cleansui là thương hiệu lọc nước với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước. Từ đơn vị tiên phong nghiên cứu thành công Màng lọc sợi rỗng trong lĩnh vực lọc nước đến sự hiện diện tại hơn 40 Quốc gia, Mitsubishi Cleansui đã chứng tỏ vai trò không thể thiếu của mình trong lối sống khỏe của người tiêu dùng khi trở thành thương hiệu lọc nước hàng đầu Nhật Bản.

Với niềm tin về một cộng đồng khỏe mạnh, Mitsubishi Cleansui mang đến bạn và gia đình trọn bộ giải pháp lọc nước giữ khoáng tự nhiên với chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Chúng tôi thấu hiểu những lo lắng về chi phí trong dịp cuối năm có thể là rào cản cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe chính đáng của bạn và gia đình.

Chương trình “Tri ân bạn đồng hành trân quý” sẽ cùng bạn vượt qua thời điểm khó khăn, giúp bạn và những người thân yêu sử dụng nguồn nước sạch, an toàn, giữ khoáng tự nhiên mỗi ngày với mức đầu tư hợp lý nhất. Chương trình cũng là lời cảm ơn chân thành từ Mitsubishi Cleansui gửi đến những người bạn trân quý đã, đang, và sẽ tiếp tục đồng hành chúng tôi trên hành trình sống khỏe mỗi ngày.

“Biết và tìm hiểu các sản phẩm của Mitsubishi Cleansui đã lâu nhưng tôi luôn băn khoăn vì cuối năm có quá nhiều thứ phải chi tiêu. Hiện tại với chương trình này, tôi đã có thể lựa chọn thiết bị lọc nước phù hợp cho gia đình.” – Chia sẻ từ chị Minh Thủy (Hà Nội).

“Sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản, lại do Tập đoàn lớn sản xuất nên tôi rất yên tâm về chất lượng. Chương trình là cơ hội tuyệt vời để tôi mua sản phẩm với chi phí hợp lý”– Chị Tú Châu (Thành phố Hồ Chí Minh)

Mitsubishi Cleansui mang tới nhiều sản phẩm đa dạng, bảo vệ toàn diện nguồn nước. Chất lượng nước được đảm bảo ngay từ đầu nguồn cấp cho mọi nhu cầu sử dụng… nhờ hệ thống lọc tổng MPOE. Hay thiết bị lọc nước tạo ion kiềm EU301 đang rất được nhiều gia đình tại Việt Nam lựa chọn khi có thiết kế sang trọng đồng thời mang tới nguồn nước tốt cho sức khỏe với tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa, hoạt động dạ dày.

Thông tin chi tiết chương trình

  • Thời gian: Từ ngày 01/11/2022 – 31/12/2023.
  • Phạm vị áp dụng: Toàn quốc
  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình.

Liên hệ Mitsubishi Cleansui ngay để sở hữu ngay các thiết bị lọc nước chất lượng được sản xuất, nhập khẩu từ Nhật Bản.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP SỨC KHỎE CÀN NGUYÊN

Facebook: https://www.facebook.com/healthcareangiang/

📩 Email: support@cannguyen.vn

☎️ Hotline: 0939175109 – 0939 535 108

🏠 Văn phòng – Showroom : Số 19 đường Yết Kiêu, P.Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang.