Skip to main content

1. Sự quan trọng của nước uống

Nước chiếm đến tỉ lệ 70-80% trọng lượng cơ thể. Nước có khả năng cung cấp nguồn khoáng chất, vận chuyển chất dinh dưỡng, oxy cần thiết cho các tế bào, nuôi dưỡng tế bào trong mọi hoạt động của cơ thể. Nước sạch có chứa nhiều chất khoáng có lợi cho sức khỏe.

Nước trong cơ thể có tác dụng điều hoà thân nhiệt cân bằng ở ngưỡng 370C, thân nhiệt của chúng ta sẽ tự động điều chỉnh khi thời tiết thay đổi nóng lạnh nhờ có nước.

Nước chuyển đổi thức ăn thành năng lượng, giúp đào thải các độc tố, các chất cặn bã cơ thể không thể hấp thu được thông qua đường nước tiểu và phân.

Nước còn làm trơn các khớp xương, giúp xương khớp hoạt động nhịp nhàng, trơn tru và tránh tổn thương.

Trước những tác dụng quan trọng của nước sạch đối với sức khỏe, mỗi chúng ta nên sử dụng nước một cách khoa học, không nên lãng phí nguồn tài nguyên nước. Trong những ngày nắng nóng như hiện nay thì mọi người nên bổ sung nước đầy đủ, tránh để cơ thể bị thiếu, mất nước. Vì khi cơ thể chúng ta hoạt động, lượng nước trong cơ thể sẽ giảm dần, làm cho cơ thể rơi vào trạng thái nguy hiểm, có thể dẫn tới tử vong.

2. Bảng so sánh chi phí

Chính vì những lí do trên, ta có thể thấy sự đầu tư dành cho một thiết bị lọc nước với một công nghệ tiến tiến là một phi vụ đầu tư đáng giá.

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui EU101 và thiết bị lọc nước tạo ion kiềm EU301 sử dụng bộ lọc EUC2000 với công nghệ màng lọc sợi rỗng được nghiên cứu và phát triển lần đầu tiên trên thế giới bởi Tập đoàn danh tiếng Nhật Bản Mitsubishi Chemical Cleansui vào năm 1970. Chỉ với một lần đầu tư một thiết bị lọc nước thương hiệu Mitsubishi Cleansui, chi phí duy trì hằng năm so với việc sử dụng nước bình là một bài toán cần được đặt lên bàn cân.

Qua bảng so sánh trên ta có thể thấy được, việc sử dụng nước bình thật sự tốn kém đối với hộ gia đình từ 4 thành viên trở lên. Bên cạnh đó, việc sử dụng nước bình làm chúng ta phải mất thời gian chờ thay đổi, không kiểm soát được chất lượng nước.

Nhưng với bộ lọc EUC2000, khách hàng chỉ cần thay lõi 1 lần trên năm, chất lượng nước luôn ổn định, tiết kiệm điện và tăng khả năng bảo vệ môi trường.

Leave a Reply