Skip to main content

Lựa chọn đúng thiết bị lọc nước chất lượng sẽ giúp bảo vệ toàn diện sức khỏe trước bối cảnh nguồn nước sinh hoạt đứng trước nhiều nguy cơ ô nhiễm.

Gia tăng nhu cầu chăm sóc sức khỏe

Theo báo cáo của tổ chức nghiên cứu thị trường Fitch Solution, tổng chi tiêu cho y tế tại Việt Nam đã đạt 23 tỷ USD năm 2022. Điều này cho thấy người Việt đã và đang quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc sức khỏe.

Mitsubishi Cleansui hướng dẫn chọn thiết bị lọc nước chất lượng mùa cuối năm - Ảnh 1.

Người Việt đang quan tâm nhiều hơn tới chất lượng nước uống

Hiện nay, chăm sóc sức khỏe của người Việt không còn dừng lại ở việc có bệnh thì chữa. Thay vào đó, việc chăm sóc sức khỏe đã trở nên “chủ động” hơn khi lối sống thay đổi, tăng cường vận động, ưu tiên lựa chọn thực phẩm sạch, sử dụng nguồn nước an toàn. Đặc biệt, trước thực trạng nguồn nước sinh hoạt đứng trước nhiều nguy cơ ô nhiễm như hiện nay, nhu cầu tìm kiếm các thiết bị lọc nước giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe ngày càng tăng cao.

“Ma trận” thị trường lọc nước và những lưu ý khi lựa chọn sản phẩm

Đáp lại nhu cầu của người dùng, thị trường thiết bị lọc nước hiện nay cũng đang có sự tăng trưởng vượt bậc. Theo báo cáo của Research and Markets, thị trường máy lọc nước ở Việt Nam dự báo cán mốc hơn 540 triệu USD vào năm 2030 với tốc độ tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) vào khoảng 11,58%.

Sự tăng trưởng này mang đến sự đa dạng về mẫu mã, giá thành, công nghệ lọc ứng dụng… để người tiêu dùng có thêm lựa chọn. Tuy nhiên, giữa “ma trận” thị trường lọc nước, người dùng có thể gặp phải một số vấn đề trong quá trình lựa chọn sản phẩm.

Đầu tiên, nhu cầu tiêu dùng tăng nhanh cũng tạo cơ hội để hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng len lỏi vào thị trường. Những sản phẩm này thường không có chính sách bảo hành và hỗ trợ rõ ràng nên người dùng mua phải không chỉ gây tổn thất chi phí mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe khi thường xuyên sử dụng nguồn nước không đảm bảo an toàn.

Mitsubishi Cleansui hướng dẫn chọn thiết bị lọc nước chất lượng mùa cuối năm - Ảnh 2.

Tiếp theo là chất lượng nước sau lọc không đảm bảo dù đã qua bộ lọc nước. Nguyên nhân có thể đến từ tính chất và thành phần lý – hóa đang tồn tại trong nguồn nước cấp và cấu tạo của bộ lọc của thiết bị không được thiết kế phù hợp để xử lý.

Mitsubishi Cleansui hướng dẫn chọn thiết bị lọc nước chất lượng mùa cuối năm - Ảnh 3.

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui an toàn cho uống trực tiếp

Thứ ba, kinh tế khó khăn và những lo lắng về mặt tài chính dịp cuối năm khiến nhiều gia đình không đủ ngân sách.

Để chọn được thiết bị lọc nước chất lượng, phù hợp với ngân sách của gia đình mình, người dùng nên lưu ý một số vấn đề. Cụ thể, hãy nên lựa chọn sản phẩm có xuất xứ rõ ràng từ thương hiệu uy tín, có bề dày kinh nghiệm. Xét nghiệm kiểm tra chất lượng nguồn nước đầu vào trước khi mua sản phẩm; Chọn các thiết bị có nguồn nước sau lọc được chứng nhận an toàn bởi các đơn vị vệ sinh dịch tễ (Viện Pasteur, Viện Y tế Cộng đồng, Viện Kiểm nghiệm An toàn Vệ sinh Thực phẩm…); Mua hàng trong thời điểm khuyến mãi, tri ân của các nhãn hàng

Mitsubishi Cleansui, thương hiệu lọc nước Nhật “Tri ân bạn đồng hành trân quý”

Từ thương hiệu lọc nước hàng đầu Nhật Bản với kinh nghiệm gần 40 năm phát triển công nghệ xử lý nước sạch đến sự hiện diện tại 40 quốc gia, Mitsubishi Cleansui mang đến thị trường Việt Nam hệ sinh thái toàn diện với 20 sản phẩm lọc nước giữ khoáng, bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình. Nhờ đó, người dùng hoàn toàn yên tâm khi nước sạch luôn sẵn sàng để uống trực tiếp, nấu ăn, vệ sinh cá nhân…

Mitsubishi Cleansui hướng dẫn chọn thiết bị lọc nước chất lượng mùa cuối năm - Ảnh 4.

Bộ lọc 4 cấp nhỏ gọn tích hợp công nghệ màng lọc sợi rỗng cùng lớp vải lưới không dệt, lớp sợi trao đổi ion và lớp than hoạt tính của Mitsubishi Cleansui cũng đã được chứng minh phù hợp với nước máy tại Việt Nam. Nước sau lọc đạt chuẩn uống trực tiếp tại vòi theo quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN6-1/2010 BYT. Ngoài ra, khả năng loại bỏ vi khuẩn, tạp chất có hại của các thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui cũng đã kiểm nghiệm bởi các tổ chức quốc tế như JIS, NSF,…

Mitsubishi Cleansui hướng dẫn chọn thiết bị lọc nước chất lượng mùa cuối năm - Ảnh 5.

Đặc biệt, thấu hiểu những lo lắng về chi phí trong dịp cuối năm có thể là rào cản cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe chính đáng, Mitsubishi Cleansui mang đến chương trình “Tri ân bạn đồng hành trân quý”. Đây là lời tri ân sâu sắc từ nhãn hàng cũng như hỗ trợ để người dùng được sử dụng nguồn nước sạch, an toàn, giữ khoáng tự nhiên mỗi ngày với mức đầu tư hợp lý nhất.

Mitsubishi Cleansui hướng dẫn chọn thiết bị lọc nước chất lượng mùa cuối năm - Ảnh 6.

Ưu đãi hấp dẫn cuối năm từ Mitsubishi Cleansui

Chương trình diễn ra từ 01/11/2023 đến hết 31/12/2023 trên phạm vi toàn quốc. 

CÔNG TY CỔ PHẦN SỨC KHỎE CÀN NGUYÊN hiện đang là đại lý chính hãng các sản phẩm từ thương hiệu Mitsubishi Cleansui.

CÔNG TY CP SỨC KHỎE CÀN NGUYÊN

Facebook: https://www.facebook.com/healthcareangiang/

📩 Email: support@cannguyen.vn

☎️ Hotline: 0939175109 – 0939 535 108

🏠 Văn phòng – Showroom : Số 19 đường Yết Kiêu, P.Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang.