Skip to main content

Probiotics là những vi khuẩn sống có lợi cho sức khỏe, có vai trò quan trọng trong việc duy trì hệ vi sinh đường ruột, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa, hấp thụ dinh dưỡng,…

Vai trò của Probiotics

  • Duy trì hệ vi sinh đường ruột: Hệ vi sinh đường ruột là một hệ sinh thái phức tạp bao gồm hàng nghìn tỷ vi khuẩn, vi trùng, nấm men và virus. Probiotics giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn có hại, bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh lý đường tiêu hóa.
  • Tăng cường sức đề kháng: Probiotics giúp kích thích hệ miễn dịch, tăng cường sản xuất kháng thể, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh.
  • Hỗ trợ tiêu hóa: Probiotics giúp tiêu hóa thức ăn, hấp thụ dinh dưỡng, ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy, đầy hơi, khó tiêu,…
  • Tăng cường hấp thụ canxi: Probiotics giúp tăng cường hấp thụ canxi, giúp xương chắc khỏe, giảm nguy cơ loãng xương.
  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính: Probiotics giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như bệnh tim mạch, tiểu đường, ung thư,…

Các nguồn bổ sung Probiotics

Probiotics có thể được bổ sung thông qua chế độ ăn uống hoặc sử dụng thực phẩm chức năng.

  • Chế độ ăn uống: Probiotics có nhiều trong các thực phẩm lên men như sữa chua, kefir, kim chi, dưa cải muối,…
  • Thực phẩm chức năng: Thực phẩm chức năng chứa Probiotics là một cách tiện lợi để bổ sung Probiotics.

Liều lượng bổ sung Probiotics

Liều lượng bổ sung Probiotics phụ thuộc vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe và mục đích sử dụng. Theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), liều lượng bổ sung Probiotics trung bình là 1-10 tỷ bào tử/ngày.

Những lưu ý khi bổ sung Probiotics

  • Chọn sản phẩm Probiotics có nguồn gốc rõ ràng, được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín.
  • Lưu ý đến hạn sử dụng và cách bảo quản sản phẩm.
  • Bổ sung Probiotics đúng liều lượng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Máy lọc nước Mutosi Probiotics – giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe của bạn và gia đình!

1. Mutosi MP-F082-HC2P – Sản phẩm tiên phong bổ sung bào tử lợi khuẩn trong nước

Máy lọc nước Mutosi Probiotics MP-F082-HC2P là một trong những sản phẩm máy lọc nước RO Mutosi đầu tiên ứng dụng công nghệ bổ sung bào tử lợi khuẩn vào trong quá trình lọc nước:

Công nghệ bổ sung bào tử lợi khuẩn LiveSpo

Với mục tiêu Bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật, Mutosi đã hợp tác cùng LiveSpo nhằm lựa chọn các bào tử lợi khuẩn LiveSpo đặc chủng, đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ đảm bảo an toàn và có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là hệ tiêu hóa.

Trên thực tế trong cơ thể chúng ta tồn tại song song ở cả hai dạng vi sinh vật là lợi khuẩn và hại khuẩn. Tuy nhiên nếu chế độ ăn uống không lành mạnh hoặc vi rút bên ngoài tấn công, hại khuẩn sẽ có điều kiện hoạt động mạnh mẽ để tiêu diệt lợi khuẩn, làm mất cân bằng hệ vi sinh. Do đó bổ sung lợi khuẩn hàng ngày, đặc biệt là bào tử lợi khuẩn là việc làm cần thiết.

Công nghệ bổ sung bào tử lợi khuẩn Probiotics của máy lọc Mutosi giúp bổ sung và cho phép lợi khuẩn sống trực tiếp trong nguồn nước với mật độ cao khoảng 1 tỷ lợi khuẩn/ 3 cốc nước. Nhờ đó mang đến nguồn vi khuẩn sống quý giá cho sức khỏe, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, tiêu diệt và đào thải hại khuẩn đồng thời lấy lại sự cân bằng cho hệ vi sinh vật trong cơ thể.

Tổ chức Thực phẩm và Nông nghiệp Liên hợp quốc (FAO), Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cùng nhiều các tổ chức chuyên ngành đã lần lượt chỉ ra những tác dụng tích cực khi bổ sung probiotics như hỗ trợ điều trị tiêu chảy, viêm tại ruột, cải thiện tình trạng dinh dưỡng và tăng cường khả năng miễn dịch.

Ưu điểm so với lợi khuẩn thông thường

Máy lọc nước Mutosi MP-F082-HC2P có khả năng cung cấp nguồn nước giàu bào tử lợi khuẩn không chỉ ở nồng độ cao, đa chủng mà còn bền bỉ với thời gian cũng như hoạt động hiệu quả trong nhiệt độ cao và môi trường axit. Nhờ vậy, mang đến cho cơ thể một hàng rào bảo vệ hiệu quả, hỗ trợ duy trì và cải thiện sức khỏe một cách tối ưu hơn hẳn so với các dạng lợi khuẩn khác như trong sữa chua hay một số thực phẩm khác.

So sánh bào tử lợi khuẩn Probiotics với lợi khuẩn trong sữa chua thông thường

Tiêu chí so sánhLợi khuẩn do máy lọc Mutosi cung cấpLợi khuẩn trong sữa chua
Nhiệt độCó thể sống trong môi trường nhiệt độ lên đến 80 độ CKhông thể chịu được môi trường có nhiệt độ cao hơn 40 độ C
pHCó thể sống trong môi trường acid dạ dày với pH 280-90% lợi khuẩn bổ sung từ thực phẩm dễ mất đi khi vào môi trường pH 2
Số lượng1 tỷ bào khuẩn/ 3 cốc nước10 nghìn lợi khuẩn có trong một hộp sữa chua
Hạn sử dụngKhông có hạn sử dụngCó hạn sử dụng, thường khoảng 60 – 90 ngày
Tính thuận tiệnNgười dùng có thể lấy nước giàu probiotics từ máy 24/24 Bổ sung thuận tiện như dùng nước uống hàng ngàyNgười dùng phải đi mua thường xuyên vì sữa chua không trữ lâu được Không tiện như uống nước
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất!

CÔNG TY CP SỨC KHỎE CÀN NGUYÊN

Facebook: https://www.facebook.com/healthcareangiang/

📩 Email: support@cannguyen.vn

☎️ Hotline: 0939175109 – 0939 535 108

🏠 Văn phòng – Showroom : Số 19 đường Yết Kiêu, P.Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang.